Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Kinh doanh hợp tác SMS

Công ty VietGlobal là đối tác uy tín của các mạng di động lớn Việt Nam.

Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm đối tác kinh doanh các dịch vụ SMS trên đầu số 6x16

Ưu thế vượt trội của chúng tôi:

-          Tỉ lệ phân chia doanh thu cao ( 90%).

-          Không chi phí đặt cọc hợp tác kinh doanh.

-          Thanh toán nhanh, ổn định.

-          Hợp tác chuyên nghiệp, uy tín, dài lâu.

Rất mong được sự quan tâm và hợp tác từ phía Quý đối tác !

Về hình thức hợp tác:

- Cho thuê đầu số: Quý đối tác có thể thuê đầu số của chúng tôi  để chạy nội dung sẵn có của đối tác, bao gồm các dịch vụ như: bất động sản, chứng khoán, gameonline, thương mại điện tử, du lịch, ngân hàng...Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ quý đối tác xây dựng nội dung của chính mình bằng các công cụ nhập liệu .
- Thuê đầu số và nội dung:
VietGlobal có thể cung cấp cả nội dung và đầu số với các dịch vụ đa dang như: xổ số, bóng đá, nhạc chuông, hình ảnh, đấu giá, game… Đối tác có thể triển khai kinh doanh trên đầu số và nội dung do Gate cung cấp. Nội dung sẽ do Quý đối tác lựa chọn.
- Hợp tác ăn chia với các đầu số về dịch vụ: đây là một dịch vụ chát đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay trên thị trường, phần mềm chát Vitalk với các tính năng dễ sử dụng, dễ kết nối…chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho các đối tác.

xem chi tiết: http://vgl.com.vn/dich-vu/21.Cho-thue-dau-so.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét